Thursday, March 13, 2014

Nhóm máu B

Nhóm máu B chiếm 1 số lượng không nhiều, họ chỉ chiếm 1 phần 10 dân số toàn cầu. Người thuộc nhóm máu B là những người cực kỳ lanh lẹ, sáng tạo cao đặc biệt tính khí thay đổi thất thường, không giống ai.



Người thuộc nhóm máu B là những người xinh đẹp, hấp dẫn thích làm những gì họ muốn, bất chấp dư luận như thế nào.

Nguời có nhóm máu B là người rất giỏi nghiên cứu những điều thú vị từ cuộc sống. Điều đó có thể tốt nhưng họ có quá nhiều sở thích và thuờng đột nhiên thích một cái gì đó rồi nhanh chóng vứt bỏ ngay, họ cũng dễ dàng chán những thứ cũ và tìm kiếm điều mới lạ hơn. Vì vậy họ cần phải điều chỉnh bản thân để biết rằng trong vô số những sở thích của họ thì cái gì mới thực sự là quan trọng và cần giữ lại. 

Nguời có nhóm máu B có xu huớng giỏi nhiều nghề trong xã hội, nhưng họ thuờng đắm chìm trong thế giới riêng của mình và bị thu hút vào những điều này đến nỗi bỏ qua những điều khác. Họ thuờng tuởng tuợng về những gì vui vẻ và tuơi sáng, đầy năng luợng và rất nhiệt tình, nhưng một số người cho rằng con nguời bên trong của họ lại khác. Tuy vẻ ngoài có thể là kiểu người vui vẻ vô tư nhưng sự thật hoàn toàn khác xa, họ thường tránh những mối quan hệ quá thân mật với những người bạn mới.

B-er là những người có khả năng bộc lộ cái tôi, ý kiến của mình nhất, trong lòng nghĩ điều gì thì nói điều đó, làm điều đó. Cảm nhận nhạy bén của người mang nhóm máu B luôn luôn có thể phát huy ra ngoài vào những lúc quan trọng, tòan bộ những lời nói cử chỉ đều hoàn toàn theo cảm giác, vì vậy thường nói với người này một chuyện nhưng nói với người khác lại là một chuyện khác, cảm giác hoàn toàn thay đổi theo tình cảnh khác nhau. Vì vậy với người mang nhóm máu B mọi chuyện đều không có tính tuyệt đối, Toàn bộ mọi thứ họ quan tâm đều là sự thay đổi của tình hình. Vì vậy người mang nhóm máu B luôn được cho rằng là người có mâu thuẫn khó đoán định trong tính cách, đây cũng là nguyên nhân gây nên cảm giác xa cách ở người mang nhóm máu B. 

Tất cả những việc không dựa trên phân tích lí luận làm căn cứ cho mọi hành động thì hoàn toàn dựa vào trực giác để quyết định điều tốt điều xấu. Sự mẫn cảm và nhanh nhạy trong phản ứng cũng làm cho người mang nhóm máu B có sự thuyết minh và phân tích đối với sự vật tương đối có sức thuyết phục, nhưng do cứ mỗi ngày lại có cách làm khác nhau nên đã mất đi độ tin cậy. Nếu muốn duy trì tình bạn với người thuộc nhóm máu B, nhất định phải có sự tìm hiểu nhất định đối với tính cách của họ.

No comments:

Post a Comment